- Nghiên cứu thị trường, xác định chân dung khách hàng mục tiêu, định vị sản phẩm - Xây dựng chiến lược và kế hoạch Marketing bao gồm: Truyền thông, Thương hiệu, Trade marketing, Xử lý khủng hoảng truyền thông, Digital Marketing và Chăm sóc khách hàng. - Tổ chức triển khai kế hoạch Marketing theo kế hoạch được duyệt - Đào tạo và phát triển nhân sự Marketing đáp ứng nhu cầu phát triển của phòng. - Đánh giá, kiểm tra, giám sát, cải tiến các hoạt động Marketing.
Yêu cầu kỹ năng
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành có liên quan. - Có kiến thức Marketing tổng thể, có kinh nghiệm xây dựng chiến lược marketing ở mọi khía cạnh (branding, sản phẩm, phân phối,...) - Có kiến thức chắc chắn về các phương pháp nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu, - Có tư duy sáng tạo, đột phá nhưng cũng có đầu óc phân tích sắc sảo - Ít nhất 10 năm kinh nghiệm quản lý và 3 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý cấp cao, Giám đốc Marketing/ CMO tại các tập đoàn lớn đa ngành nghề và triển khai nhiều hoạt động Marketing - Có tinh thần trách nhiệm, Tận tâm với công việc - Tinh thần hợp tác, giao tiếp cởi mở -Ưu tiên có kinh nghiệm từng làm tại các công ty Sản xuất, thương mại ngành hàng tiêu dùng chậm, tiêu dùng nhanh, các công ty dược phẩm.
Quyền lợi được hưởng
- - Chế độ phúc lợi, Bảo hiểm theo quy định của công ty - - Được hưởng các chính sách đào tạo, phát triển kỹ năng dành riêng cho cấp lãnh đạo - - Teambuilding, du lịch hàng năm