Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Đi Làm Ngay Lương Trên 10 Triệu ( Ưu Tiên Nữ )
Mô tả công việc
• Thực hiện các cuộc gọi nhắc nhở khách hàng thanh toán. • Thông báo Khách hàng về số tiền cần thanh toán, số ngày bị trễ, các khoản phát sinh do trễ hạn và chốt được ngày thanh toán chính xác . • Theo dõi và đốc thúc Khách hàng giữ lời hứa thanh toán đúng hạn. • Hỗ trợ Khách hàng thanh toán một cách thuận tiện, nhanh chóng. • Giải thích các thắc mắc liên quan đến khách hàng. • Báo cáo đầy đủ, chính xác và cập nhật kết quả liên lạc với Khách hàng vào hệ thống theo quy định, quy trình đã được hướng dẫn. • Thực hiện các nhiệm vụ khác nếu cần để hỗ trợ nhóm.
Yêu cầu kỹ năng
• Ưu tiên ứng viên Nữ hoặc ứng viên Nam có ngoại hình ưa nhìn. • Có khả năng làm việc dưới áp lực cao. • Kỹ năng tư duy, giải quyết tốt vấn đề. • Tiếng Việt trôi chảy, giọng nói rõ ràng, dễ nghe. Giao tiếp tốt. • Cẩn thận, trung thực, chăm chỉ. • Sử dụng thành thạo máy tính, các ứng dụng như Zalo, Facebook
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập phù hợp với năng lực - Thử việc thực nhận từ : 8.000.000đ - 15.000.000đ (tùy năng lực). - Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định chính sách Công Ty và các khoản phúc lợi mở rộng khác như: sinh nhật, du lịch hàng năm... - Thưởng thi đua vượt doanh số. - Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp. - Được tham gia các khoá đào tạo, nghiệp vụ hỗ trợ cho công việc từ ngân sách đào tạo của Công ty. - BHXH và phép năm mỗi tháng khi nhân viên vào chính thức - Thử việc 02 tháng.
Yêu cầu hồ sơ
• Đơn xin việc • Sơ yếu lý lịch • CMND/Căn cước công dân photo công chứng • Sổ hộ khẩu photo công chứng • Giấy khám sức khỏe • 2 ảnh 3x4 • Bằng cấp có liên quan * Lưu ý: khi phỏng vấn chỉ cần ứng viên mang theo CV
Có thể bạn quan tâm
Thông tin tuyển dụng
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Đi Làm Ngay Lương Trên 10 Triệu ( Ưu Tiên Nữ )