- Lên kế hoạch cho các sự kiện quảng bá thương hiệu, bán hàng, khuyến mãi… cho công ty trên các kênh online/offline… - Thực hiện và giám sát thực hiện các công việc liên quan đến events đã lập kế hoạch - Triển khai các hoạt động quảng cáo, trưng bày hình ảnh thương hiệu Công ty - Phối hợp cùng các đơn vị/bộ phận liên quan lên kế hoạch và triển khai các hoạt động quảng cáo, trưng bày hình ảnh thương hiệu của Công ty tại văn phòng, show room, các điểm quảng cáo thuê ngoài, liên kết quảng cáo,…. - Decore môi trường làm việc theo nhận diện thương hiệu, phối hợp với PR sáng tạo khẩu hiệu, xây dựng không gian làm việc năng động, chuyên nghiệp. - Định kỳ cập nhật, làm mới hình ảnh quảng cáo văn phòng, showroom bán hàng, các điểm quảng cáo liên kết tăng hiệu ứng truyền thông qua hình thức quảng cáo - Khảo sát các hình thức quảng cáo và sự kiện của đối thủ- Định kỳ phối hợp cùng phòng Kinh doanh khảo sát và cập nhật thông tin thị trường, đối thủ định kỳ (hoạt động show room, event của đối thủ, CTKM, sản phẩm mới,...), scan thông tin hoạt động sự kiện của đối thủ cạnh tranh để đề xuất các KH, ý tưởng tổ chức sự kiện và hoạt động Marketing hỗ trợ kinh doanh.- Nghiên cứu khảo sát và đề xuất các hình thức quảng cáo direct marketing, quảng cáo out door tiếp cận khách hàng tiềm năng. - Tham gia tổ chức các sự kiện Marketing, truyền thông - Đóng góp ý tưởng cho các chiến dịch Marketing. Phối hợp với các nhân sự sales & marketing triển khai các kế hoạch truyền thông & marketing xúc tiến bán hàng - Tổ chức các hoạt động event cho nội bộ như lễ kỷ niệm thành lập, tiệc Công ty, sinh nhật cán bộ, lễ tổng kết, các hoạt động team-building, khánh tiết, tổng kết, vinh danh, ngày đặc biệt,. - Tham gia MC, biên tập viên, hoạt náo viên các chương trình sự kiện nội bộ, văn hoá doanh nghiệp của Công ty- Phối hợp cùng Marketing Team tổ chức các sự kiện thương hiệu cho Công ty (giải thưởng, tài trợ, hoạt động xã hội,...), đánh giá, phân tích hiệu quả và đề xuất các chương trình phù hơp, thúc đẩy thương hiệu. - Quản lý công cụ dụng cụ, vật tư phòng Marketing. - Đầu mối xử lý các thủ tục hành chính, kế toán với các đơn vị liên quan để phục vụ cho hoạt động sự kiện, sản xuất, cung ứng vật tư Marketing
Yêu cầu kỹ năng
Trình độ: Đại học Chuyên ngành: Marketing, báo chí, truyền thông, … hoặc các chuyên ngành liên quan Kinh nghiệm: Kinh nghiệm trên 3 năm làm tổ chức các sự kiện truyền thông thương hiệu, xúc tiến bán hàng và thương mại Kiến thức: Có hiểu biết về các thủ tục cấp phép tổ chức sự kiện theo quy định của các cơ quan chức năng Kỹ năng: - Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power point, …) - Kỹ năng biên tập, soạn thảo văn bản và trình bày tốt - Kỹ năng truyền thông, giao tiếp và thuyết trình tốt - Kỹ năng tổ chức sự kiện, giải quyết vấn đề, quản lý sự thay đổi Khả năng - Khả năng giao tiếp, truyền đạt, đàm phán, xây dựng quan hệ tốt. - Khả năng sắp xếp, phân tích, giải quyết vấn đề tốt.- Khả năng viết bài và biên tập thông tin. - Chính trực, nhiệt tình, tự tin, năng động, sáng tạo - Tạo lập, triển khai mối quan hệ làm việc theo hình thức “team work” - Chủ động, tinh thần làm việc với trách nhiệm cao - Có đầu óc tổ chức, Sáng tạo. - Khả năng làm việc độc lập dưới áp lực cao.
Quyền lợi được hưởng
⁻ Làm việc trong môi trường trẻ, năng động, thân thiện, chuyên nghiệp ⁻ Tham gia BHXH, BHYT và BHTN sau 2 tháng ⁻ Được tham gia các hoạt động tập thể của công ty: Teambuilding, nghỉ mát, galaxy, BTP idol, The face… ⁻ Tham gia tổ chức công đoàn, Chế độ, quyền lợi theo quy định của Công ty. ⁻ Thưởng các ngày Lễ đặc biệt trong năm bao gồm 30/4, 1/5, 2/9… ⁻ Thưởng kỳ theo kết quả kinh doanh chung của Tập đoàn theo quý và theo năm. ⁻ Thưởng đột xuất theo từng chương trình sự kiện chung của Tập đoàn ⁻ Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và/hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.